Xe tải veam giá thành tốt tại Ô tô chuyên dùng Sài Gòn

Xe tải veam là sản phẩm của sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ Hyundai - Hàn Quốc và phong cách thiết kế hiện đại của Isuzu Nhật Bản. 
Là một trong những mẫu xe tải dưới 1 tấn có ưu điểm linh hoạt, vận chuyển được nhiều loại hàng hóa. Là sự lựa chọn tốt của người dùng hiện nay.


Đặc điểm của xe tải veam 


Cabin xe tải Veam được thiết kế rộng rãi, nội thất tiện nghi, sang trọng. Tầm nhìn phía trước rộng, giúp lái xe quan sát được toàn bộ không gian phía trước.

động cơ hiệu JL465QB dung tích nhỏ gọn 1,1 lít; tiêu chuẩn khí thải EURO III. Đây là dòng động cơ công nghệ phun xăng điện tử, vận hành được đánh giá là rất ổn định, tiêu hao nhiên liệu thấp, độ bền cao, giúp chủ đầu tư yên tâm khai thác tối đa khả năng chuyên chở, thời lượng vận hành mà không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ của xe. 

Được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng màu sắc sang trọng. Tầm nhìn phía trước rộng giúp lái xe dễ dàng quan sát. Nội thất được thiết kế rộng rãi,sang trọng, ghê nệm dựa êm ái tạo cảm giác thoải mái nhất cho người lái xe.



Xem thêm: xe tải mighty

Lợi ích khi lựa chọn xe tải veam


Không chỉ có ưu thế về động cơ và thiết kế, Veam còn có mức giá hấp dẫn phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số cá nhân và doanh nghiệp.

Được thiết kế hướng mở cửa thoải ái, tầm nhìn phía trước rộng, đèn xe sáng giúp người lái có thể quan sát tối đa phí trước giúp xe di chuyển an toàn hơn trên đường.

Đảm bảo tính năng “linh động trên mọi nẻo đường” của dòng xe tải nhỏ tải nhẹ dưới 1 tấn.

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn xe tải Veam thì hãy liên hệ với Ô tô chuyên dùng Sài Gòn chúng tôi để có thể có được sản phẩm chính hãng, giá tốt và đặc biệt có hỗ trợ giá, vay vốn để trang trải chi phí xe.


Địa chỉ liên hệ:
40/4C Quốc Lộ 22 Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn
Điện thoại: 0906779598
Website: www. otochuyendungsaigon.com.vn
Email: otochuyendungsaigon @gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá xe tải hyundai hd 800

xe isuzu nmr85he4 - thành tựu mới - đẳng cấp mới