xe isuzu nmr85he4 - thành tựu mới - đẳng cấp mới

xe isuzu nmr85he4 động cơ commonrail, euro2 mới 100%. Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu các dòng xe luôn tận tình giúp quý khách lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất bằng các dịch vụ tốt nhất.
Tại đây Khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 3S, gồm: Bán hàng (Sales), Bảo hành bảo dưỡng sửa chữa (Services) và cung cấp phụ tùng chính hãng (Spare parts).



Cả bán tải D-MAX và SUV 7 chỗ cỡ trung mu-X 2018 đều được Isuzu nâng cấp, mà đáng kể nhất là hệ động lực vận hành, với động cơ 1.9/3.0 Ddi Blue Power mới có hiệu suất tốt hơn cũng như được cho là tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn.
Isuzu Việt Nam giới thiệu ra thị trường 4 phiên bản cho bán tải Isuzu D-MAX (giá từ 650 tới 820 triệu đồng) và 3 phiên bản cho SUV Isuzu mu-X (giá từ 820 tới 1.120 triệu đồng).

Sản phẩm của Suzuki

xe tai hyundai 600 kg Trường Hải Thaco.
Động cơ 4 kì, 4 xi lạnh hoạt động mạnh mẽ
Với hệ thống động cơ 4 kì, 4 xi lạnh hoạt động mạnh mẽ, chắc chắn kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn Euro II giúp xe hoạt đông êm và bền bỉ mà còn tiết kiệm nhiên liệu. Đây chính là đặc điểm mang lại lợi ích kinh tế mà bất cứ khách hàng hàng cũng chú ý tới.
Chuyên chở được nhiều loại hàng hóa, lắp thêm được thùng bạt, thùng ben, thùng kín… tùy theo yêu cầu
Suzuki Carry Truck 550kg và 
xe tai hyundai 600 kgxe isuzu nqr đó chính là thiết kế nhiều mẫu thùng đa dạng như thùng kín, thùng mui bạt, thùng lửng, thùng đông lạnh… đáp ứng gần hết nhu cầu vận chuyển của bạn, tất cả trên một dòng xe Carry Truck.
+ Thùng lửng với 4 bửng có cửa mở ra hai bên giúp tài xế, người bốc dỡ hàng thuận tiện để lấy hàng ra hay sắp xếp hàng lên xe cũng như chuyên chở những hàng hóa cồng kềnh, chiếm diện tích.
+ Từng chốt khóa phía đuôi thùng và bên hông được gia công tỷ mỉ chắc chắn nhằm đảm bảo độ an toàn khi chất, chở hàng hóa lưu thông trên nhiều cung đường phức tạp.

+ Ở bên ngoài cửa đuôi và bên hông bửng xe đều có móc chốt chắc chắn giúp cho việc buộc chặt hàng hóa thuận tiện hơn.
+ Bề mặt thân xe và thùng xe được sơn bằng công nghệ điện ly hiện đại tạo nên tính thẩm mỉ đồng thời giúp bảo vệ bề mặt chống gỉ sét và hao mòn theo thời gian.
+ Bảng điều điều khiển được thiết kế theo kiểu của các nước phát triển, với ngăn chứa vật dụng và hộc đựng đồ được sắp đặt thông minh giúp nâng cao hiệu quả sử dụng
+ Động cơ tráng nhôm 16 van 1.6 lít giúp đạt công suất và mô men xoắn cực đại ở số vòng quay thấp, giúp tăng cường tiết kiệm nhiên liệu.
Tài xế của bạn chắc chắn sẽ thích dòng xe này ngay lần đầu tiên lái thử
Thật vậy, nếu bạn là một người tài xế lái xe tải chuyên nghiệp chắc hẳn bạn sẽ chọn xe tải suzuki 550kg này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi xe có thiết kế nội thất hiện đại, cabin mở thông thoáng và thoải mái cho người lái. Hệ thống lái có thiết bị trợ lực, bên cạnh đó là bảng điều khiển điện tử hiện đại dễ quan sát giúp tài xế nhanh chóng xử lý những tình huống bất ngờ.

CÔNG TY Ô TÔ CHUYÊN DỤNG SÀI GÒN 

CÔNG TY Ô TÔ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG CHỌN MUA HÃNG XE “NHƯ Ý – TỐT ĐẸP”.
Kinh doanh: xe isuzu nmr85he4xe tai hyundai 600 kg... uy tín.
Ô TÔ CHUYÊN DỤNG SÀI GÒN
ĐỊA CHỈ:
+ 459 – QUỐC LỘ 1A
+ KHU PHỐ 1 – PHƯỜNG AN PHÚ ĐÔNG
+ QUẬN 12 – TP. HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI:
+ 0988. 582. 589
+ 0906. 77. 95. 98
EMAIL: OTOCHUYENDUNGSAIGON@GMAIL.COM
WEBSITE: WWW.OTOCHUYENDUNGSAIGON.COM.VN
>>> Điểm kinh doanh: xe isuzu nqr cực chất.

ƯU ĐÃI THƯỜNG NIÊN:
+CHÍNH SÁCH KINH DOANH OTO TRỢ GIÁ
+ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG TỐI ĐA
+CHỌN LỰA BẢN MẪU OTO SỐ 1 VIỆT NAM
+BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG, BẢO HIỂM TRỌN GÓI
+MÔI TRƯỜNG HỢP TÁC HÀI HÒA, THÂN THIỆN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá xe tải hyundai hd 800