Đánh giá xe tải hyundai hd 800

Khi chọn mua xe tải, nhất là những ai mua xe lần đầu sẽ cảm thấy thật khó chọn lựa một chiếc xe ưng ý bởi có quá nhiều sợ chọn lựa tư vấn. Đặc biệt ở thị trường Việt nam có rất nhiều hãng và thương hiệu xe tải được nhập khẩu càng làm cho các khách hàng khó chọn cho mình dòng xe ưng ý. Nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cho các khách hàng vì sao nên chọn dòng xe tải Hyundai - dòng xe phổ biến nhất hiện nay, cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ của Ô tô Sài Gòn - đại lý xe tải hyundai số một Việt Nam

Một vài thông tin về dòng xe tải hyundai - dòng xe phổ biến trên thị trường

Hyundai là một dòng sản phẩm rất phổ biến trên thị trường xe tải do có giá thành hợp lý, chất lượng tốt và ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vượt tải tốt, ít hỏng hóc, phụ tùng rất sẵn và rẻ, giá thanh lý lại rất cao (thậm chí hơn cả giá mua ban đầu). Chính vì vậy dù chi phí ban đầu có cao một chút nhưng bù lại hiểu quả kinh tế và sử dụng lại cao trong cả quá trình sử dụng và khai thác xe.
Bộ phận xương sống của xe đạt được chất lượng cao nhất khi vận hành tải trọng lớn với cung đường xấu nhiều đèo như ở Việt Nam tăng độ an toàn và tuổi thọ cho xe. Xe đa dạng về chủng loại đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng, xe được đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nên dù xe đã qua sử dụng nhưng chất lượng và độ bền, khỏe là vượt trội. Công nghệ lắp ráp tự động theo định vị trên dây truyền đồng bộ và duy nhất của nhà máy Hyundai Hàn Quốc đảm bảo chất lượng xe luôn bền bỉ và vận hành tối ưu nhất.
Xe tải Hyundai mang đến vận hành êm ái, tăng tốc của xe mượt mà, trang thiết bị tiện nghi trong xe luôn mang đến cho người dùng cảm giác đang đi trên 1 chiếc xe du lịch đúng nghĩa. Nội thất được thiết kế nội thất rộng rãi và tiện nghi tạo, không gian rộng rãi giúp tài xế cảm giác thoải mái khi lái xe trên chặng đường dài.
Xem thêm mua xe tải nhỏ ra sao phù hợp

Đánh giá xe tải hyundai hd 800

Xe tải Hyundai HD 800 là dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường xe. Xe được nâng cấp từ dòng Hyundai HD72 tải trọng 3.5 tấn. Xe được nhập hàng 3 cục tại nhà máy Hyundai Hàn Quốc, lắp ráp tại nhà máy VEAM MOTOR. Đây là phiên bản có thể nói là hoàn hảo nhất của nhà máy veam. đã thành công vang dôi năm 2017 và tiếp túc nối tiếp sang năm 2018. Hãy cùng đánh giá dòng xe tải này với đại lý xe tải Hyundai Ô Tô Sài Gòn này nhé
Về kiểu dáng ngoại thất của chiếc xe nâng tải 8 tấn này vẫn giữ nguyên về hình dáng, kích thước,nước sơn, và trang thiết bị tiện nghi bố trí trên xe như Hyundai HD99 đã có mặt trên thị trường từ rất lâu. Gương chiếu hậu to, bố trí hợp lý giúp lái xe có thể quan sát được tối đa phía đuôi xe. Góc mở cửa thoáng kết hợp cùng bệ lên xuống rộng giúp cho khách lên xuống cabin 1 cách dễ dàng. Với vẻ bề ngoài bắt mắt, khỏe khoắn, lưới tản nhiệt thiết kế đẹp mắt và có khả năng làm mát động cơ tối đa. Đèn pha bản lớn thế hệ mới giúp HD800 chiếu sáng được trên mọi cung đường ở mọi thời tiết.
 
Xe tải Hyundai 800 được trang bị khối động cơ D4DB turbo tăng áp, dung tích 3907cc sản sinh công suất 96kw tại vòng tua máy 2900 v/ph làm mát bằng khí, vận hành mạnh mẽ, khả năng tăng tốc nhanh, tuổi thọ cao, đặc biệt là phun nhiên liệu điều khiển điện tử, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, xe tải veam 8t2 sử dụng hộp số Hyundai 6 cấp đi kèm động cơ, tạo tính đồng bộ, tỷ số truyền lớn cho khả năng vận hành ổn định ở mọi cấp số.
Xem thêm dòng sản phẩm xe cẩu hino fl 15 tấn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

xe isuzu nmr85he4 - thành tựu mới - đẳng cấp mới