Hyundai n250 thành công - dấu ấn dòng xe tải hạng nhẹ

Xe tải Hyundai N250 thành công có tên gọi chính xác là Hyundai New Mighty N 250 2.5 Tấn Thành Công. Đây là dòng xe tải nhẹ được sản xuất bởi tập đoàn Thành Công kết hợp với Hyundai Motors Hàn Quốc, sản xuất ngay tại Ninh Bình , Việt Nam, trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hyundai Motors chuyển giao, cùng với đội ngũ kỹ sư giám sát trực tiếp quá trình sản xuất và kiểm tra trước khi xuất xưởng, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của xe. Ở nội dung bài tư vấn và giới thiệu các dòng xe tải cho khách hàng thì hôm nay Ô Tô Sài Gòn sẽ giới thiệu cho khách hàng đôi nét về dòng xe này. Cụ thể ra sao hãy cùng tìm hiểu nhé

Hyundai n250 thành công - dấu ấn dòng xe tải hạng nhẹ

Xe tải Hyundai n250 thành công có trọng tải chở hàng là 2495kg, với chiều dài thùng hàng 3.6m, đáp ứng được mọi nhu cầu vận tải hàng hóa vào phố cho khách hàng. Xe hiện nay có đủ các loại thùng gồm thùng mui bạt, thùng lửng, thùng kín, thùng đông lạnh để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoại thất với 2 màu xanh và trắng chủ đạo, với lớp sơn luôn giữ được vẻ tươi mới theo thời gian, không phai màu, bong, tróc cho dù bị ba đập, cọ xước. Vỏ xe được làm bằng thép chịu lực, chịu được va chạm giúp xe ít móp méo và đảm bảo an toàn cho người trong xe
Nội thất của xe cũng mang tới sự hài lòng cho người lái với nhiều tiện nghi. Xe được trang bị 3 ghế ngồi bọc nỉ, êm ái giúp lái xe thoải mái kể cả khi lái nhiều giờ liền. Tablo ốp vân gỗ sang trọng với những nút bấm được thiết kế hợp lý hài hòa. Các hộc đựng đồ được phân bổ hợp lý trên toàn khoang cabin giúp đựng nhiều đồ hơn.
Các thiết bị tiện nghi đi theo xe cũng rất đa dạng, điển hình như máy lạnh công suất lớn,khả năng làm lạnh nhanh. Kính lái chỉnh điện, vô lăng điện gật gù trợ lực, mang đến cảm giác lái xe nhẹ nhàng. Đi cùng với đó là hệ thống giải trí, với AM/MP3/Radio, kết hợp với Jack chuyển đổi 3.0 và USB kết nối mọi thiết bị, hỗ trợ lái xe với các loại đa phương tiện khác.
Xem thêm thông tin sản phẩm isuzu 1 tấn 9

Hyundai n250 thành công - vượt trội với động cơ bền bỉ

Trang bị sức mạnh cho động cơ xe Hyundai N250 thành công là dòng động cơ mới nhất của Hyundai D4CB, với dung tích động cơ là 2497cc, tạo nên công suất tối đa 130PS. Giúp xe vận hành êm ái, mượt mà, ít hỏng hóc, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt thân thiện với môi trường khi tiêu chuẩn khí thải của xe là Euro4. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp, giúp xe vận hành dễ dàng trên mọi cung đường. Bên cạnh đó xe còn được trang bị hệ thống van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV), giúp điều chỉnh lực phanh phù hợp với từng mức tải trọng khi vận hành.
Khung xe được làm bằng thép cao cấp, dày dặn và cứng cáp. Thêm vào đó, xe được trang bị hệ thống treo với nhíp lá và bộ giảm chấn phía trước và phía sau giúp tăng cường khả năng chịu tải và đảm bảo khả năng vận hành êm ái. Trục trước được trang bị thanh giằng cầu, giúp cho xe vận hành ổn định, đặc biệt khi vào cua, đảm bảo an toàn người và xe.
Hiện nay Ô Tô Sài Gòn đang là đại lý xe tải Hyundai có cung cấp dòng xe này cho các khách hàng có nhu cầu mua sắm để kinh doanh hoặc sử dụng. Có hỗ trợ mua xe tải trả góp với lãi suất thấp. Bảo hành xe tải lâu dài nhất, đặc biệt sẽ được kiểm tra xe tải định kỳ và hướng dẫn sử dụng xe thế nào để vừa có thể tiết kiệm vừa có thể đảm bảo giữ xe an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá xe tải hyundai hd 800

xe isuzu nmr85he4 - thành tựu mới - đẳng cấp mới